CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ HÀNG/HOÀN TIỀN
Vpbox.vn luôn trân quý sự tin tưởng của Quý khách hàng dành cho các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp tại website vpbox.vn. Chúng tôi cam kết luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để mang tới Quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và đáng tin cậy.
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho những trải nghiệm của Quý khách hàng, khi nhận hàng Quý khách hàng vui lòng kiểm tra chính xác:
- Tên sản phẩm đúng với đơn hàng đã đặt;
- Số lượng sản phẩm;
- Chất lượng sản phẩm (bao bì bọc sản phẩm; sản phẩm nguyên vẹn);
- Thông tin người nhận đúng với phiếu mua hàng trong lúc ký nhận hàng và/hoặc thanh toán với người giao hàng nếu là COD;
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xây dựng chính sách đổi/trả hàng trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
1. Chính sách trả hàng
- Đối tượng áp dụng: sản phẩm là hiện vật (không áp dụng với các sản phẩm thuộc nhóm hàng ứng dụng)
- Điều kiện trả hàng:
+ Sản phẩm còn nguyên bao bì như hiện trạng ban đầu.
+ Sản phẩm còn đầy đủ phiếu mua hàng đúng thông tin với đơn hàng đã lưu trên hệ thống.
+ Quý khách vui lòng thanh toán cước phí trả hàng.
- Thời gian giải quyết trả hàng: 03 ngày làm việc tính từ ngày nhận hàng (ngày nhận hàng được xác nhận bởi đơn vị vận chuyển)
Sau khoảng thời gian trên, việc trả hàng và hoàn tiền không thể thực hiện được.
2. Chính sách đổi hàng
- Đối tượng áp dụng: sản phẩm là hiện vật (không áp dụng với các sản phẩm thuộc nhóm hàng ứng dụng)
- Các trường hợp đổi hàng được xử lý cụ thể như sau:
TT | Nội dung đổi sản phẩm | Phương thức xử lý |
---|---|---|
1 | - Sản phẩm bị lỗi: Rách, không nguyên vẹn khi kiểm tra hàng tại thời điểm nhận (có chụp ảnh rõ ràng, có xác nhận của đơn vị giao hàng) - Sách bị thiếu trang / có trang trắng / có trang bị trùng nội dung (có chụp ảnh rõ ràng) |
- Nếu trong kho còn hàng -> vpbox.vn đổi mới cùng sản phẩm - Thời gian phản hồi trong vòng 12h kể từ khi nhận hàng. |
2 | Sản phẩm bị lỗi do quý khách/ quá thời gian phản hồi |
Không áp dụng đổi/trả sản phẩm |
3 |
Giao nhầm/thiếu hàng (có xác nhận của đơn vị giao hàng) |
- Giao nhầm -> Giao lại sản phẩm đúng với đơn đặt hàng - Thời gian giao trong vòng ... giờ kê từ khi nhận được phản hồi. |
Chúng tôi sẽ kiểm tra và giải quyết các trường hợp trên cho Quý khách hàng trong vòng 30 - >30 ngày đổi bổ sung hàng hóa lâu trong khi trả lại hàng có 3 ngày ngày làm việc từ khi Quý khách hàng nhận được sản phẩm. Quá thời hạn trên, rất tiếc chúng tôi không thể giải quyết bất cứ tranh chấp, khiếu nại nào.
3. Chính sách hoàn tiền
- Áp dụng đối với trường hợp:
+ Hoàn trả sản phẩm trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày Quý khách hàng nhận được sản phẩm và đã thanh toán.
+ Sản phẩm bị lỗi và kho hàng không còn sản phẩm để đổi trả cho Quý khách hàng
- Đối với số dư ví, thẻ hoặc tài khoản ngân hàng: tiền hoàn sẽ được cộng ngay lập tức hoặc tối đa 5 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày Lễ), thời gian khác nhau tuỳ theo quy trình của ngân hàng
- Đối với nguồn tiền từ thẻ thanh toán quốc tế (Visa/MasterCard/JCB): ngân hàng sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong tối đa 5 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày Lễ). Sau đó, ngân hàng sẽ cập nhật tiền vào tài khoản của bạn trong 3-5 ngày làm việc (với thẻ debit) hoặc trong kỳ sao kê tiếp theo (với thẻ credit).