CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
BƯỚC 1
Tiếp nhận khiếu nại của Quý khách hàng liên quan đến việc mua hàng và sử dụng dịch vụ của công ty.
BƯỚC 2
Bộ phận Chăm sóc khách hàng liên hệ Quý khách hàng để trao đổi, làm rõ các khúc mắc trong quá trình trải nghiệm mua hàng và sử dụng dịch vụ. Thời gian tối da xử lý các khiếu nại của khách hàng là 03 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận khiếu nại của Quý khách hàng.
BƯỚC 3
Hoàn tất xử lý khiếu nại. Mọi vấn đề về thương lượng, giải quyết vấn đề đều dựa trên cơ sở thỏa thuận và tôn trọng lẫn nhau, đúng các quy định của pháp luật.